หนังสือสวดมนต์ปลูกบุญ แจกธรรมทาน งานบุญ งานฌาปนกิจ สั่งง่าย ได้เร็ว จัดส่งถึงที่ทั่วไทย


  • หนังสือสวดมนต์แจกธรรมทาน พิมพ์ชื่อเจ้าภาพ พร้อมคำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล นิยมนำไปวางตามวัด สถานธรรม โรงพยาบาล บ้านพักคนชรา ทัณฑสถาน "การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวง"

  • หนังสือสวดมนต์พิมพ์ข้อความที่ระลึก ประวัติผู้เสียชีวิต คำอาลัย คำขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับ

  • หนังสือสวดมนต์พิมพ์โลโก้สินค้า ข้อความประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นวิธีทำ CSR ให้บริษัทที่ได้ทั้งบุญ และได้โปรโมทแบรนด์ไปในตัว สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า

 

 

. . เกี่ยวกับปลูกบุญ . .

หนังสือสวดมนต์ปลูกบุญ เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายหนังสือสวดมนต์ และหนังสือธรรมะรูปแบบใหม่ เน้นการออกแบบที่ทันสมัย ตกแต่งเนื้อหาด้วยภาพที่มีสีสันสดใสสวยงาม น่าหยิบ น่าอ่าน เพื่อสร้างความประทับใจแก่คนที่ไม่เคยสวดมนต์ให้หันมาสวดมนต์กันมากขึ้น หนังสือใช้กระดาษคุณภาพสูง พิมพ์ด้วยหมึกที่ปลอดภัย สามารถนำไปใช้งานได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใช้แจกธรรมทาน ใช้เป็นของที่ระลึกงานบุญ งานฌาปนกิจ ใช้ประชาสัมพันธ์แบรนด์ โดยสามารถใส่ชื่อเจ้าภาพ ข้อความที่ระลึก รูปภาพต่างๆได้อย่างหลากหลาย ปัจจุบันมีหนังสือทั้งหมด 14 แบบ มีทั้งเป็นบทสวดมนต์ประจำวัน และบทสวดมนต์สอดแทรกธรรมะ เนื้อหาเข้าใจง่าย เหมาะกับคนที่สนใจ หรือเริ่มต้นสวดมนต์ "ที่ปลูกบุญ การสวดมนต์จะไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่ออีกต่อไป"

 

                  

 

Visitors: 230,974